Hvala-safnið!

Ég get auðvitað ekki skorast undan því, að lýsa yfir stuðningi við hvala-safnið.

Annars er fyrrv. spænskukennarinn minn með merkilegt safn þarna á Húsavík, ekki síður merkilegt en hvala-safnið.

Hvala


mbl.is Ríki og sveitarfélög á Norðurlandi eystra semja um menningarsamstarf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þú ert væntanlega að tala um reðursafnið.  Afar merkilegt safn.  Merkilegt hvað Þingeyingum dettur í hug!  Hermann (Skákfélagið Goðinn)

Hermann Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 21:49

2 Smámynd: Snorri Bergz

Sælir.Já Reðursafnið hans Sigga. En er Siggi Þingeyingur?

Snorri Bergz, 28.4.2007 kl. 10:51

3 identicon

Veit ekki,en ef ættir hans eru raktar nógu langt aftur, finnst örugglega tenging í Þingeyjarsýslu!! Þetta gildir um ansi marga held ég.       Ha. Ha.

Hermann Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 28.4.2007 kl. 22:41

4 Smámynd: Snorri Bergz

Hehe, maske. Ég hef reyndar rakið ættir mínar eins langt aftur og ég næ, og hvergi kemur neinn fyrir frá Þingeyjarsýslu. Því:

Þingeyingar þekkast oft

og þeirra kindur

Á því hvað í þeim er lítið loft

og ljúfur vindur.

(Flosi)

Snorri Bergz, 29.4.2007 kl. 07:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband