Meðbyr með Frjálslyndum?

6,1% atkvæða! Er það meðbyr?

Ok, áður en ég sá þetta viðtal, hélt ég að álit mitt á Magnúsi 14-2 gæti ekki farið neðar. En það tókst.


mbl.is Magnús Þór: Erum lykillinn að falli ríkisstjórnarinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eiríkur Guðmundsson

ef að þú værir svo heppinn að vera í frjálslynda flokknum myndir þú finna fyrir þeim sama meðbyr. Svo vil ég benda þér á að við mældumst í 9% í Blaðinu sem ég get ekki túlkað sem neitt annað en meðbyr

Eiríkur Guðmundsson, 14.4.2007 kl. 00:40

2 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

6,2 núna verða væntanlega 12-14% upp úr kjörkössunum. Sorrý !

Níels A. Ársælsson., 14.4.2007 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband