Frjálslyndi flokkurinn gerist helsti stuðningsaðili útvarpsstöðvar

Eða ruglaði ég þessu útvarpi saman við Útvarp Sögu?
mbl.is Nýbúaútvarp mun nást á öllu höfuðborgarsvæðinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Bloggað úr Blaðinu í dag.

 

Þrír menn sátu í saunaklefa.

Ég er algjörlega sniðgenginn í vinnunni, sagði miðaldra hvíti karlmaðurinn.  Ég er alltaf neðstur í röðinni, og um daginn var kona sem var nýbyrjuð að vinna í fyrirtækinu ráðin yfirmaður minn.

 

Já sagði íþróttahetjan.  Við erum að spá í að hætta að taka þátt í landsleikjum,  því alltaf ef kvennaliðið er að spila á sama tíma, þá er öll umfjöllunin um þær.  Við höfum svo sem verið að spá í að láta mynda okkur nakta til að ná athyglinni.

 

Ég verð nú að segja sagði biskupinn að ég er orðin viss um að kristinn trú er það hættulegasta sem komið getur fyrir í löndum Islam.

 

Ef einhverjum finnst þetta ekki vera öfugmæli þá heitir hann Snorri G. Bergsson. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2007 kl. 15:11

2 Smámynd: Snorri Bergz

Vá, hver skrifaði uppá?

Snorri Bergz, 13.4.2007 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband