BYKO ætti auðvitað að borga

farmiðann! Og lappa aðeins upp á álitið hjá fólki, en þessi herferð Múrbúðarinnar hefur þó skilað sínu. Ef ég færi að kaupa mér málningu, gæti ég þess vegna farið þangað (ef ég hefði ekki starfað í Litaveri í mörg herrans ár og færi vísast þangað!).

En ég myndi aldrei versla í BYKO. Það fyrirtæki er á svörtum lista hjá mér, en þar eru fyrirtæki sem hafa gengið fram af mér, jafnan með dónaskap starfsfólks, eða öðru slíku. BYKO er semsagt í A-flokki þar, ásamt VÍS og einstaka fyrirtækjum öðrum.


mbl.is Kvittun fyrir málningarkaupum kom í leitirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband