Nś verša femķnistakellingarnar vķst brjįlašar!

Svosem ekkert skrķtiš reyndar.
mbl.is Sżknašur af įkęru fyrir aš taka mynd af naktri konu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Olga Clausen

Įšur en ég sį myndina af žér hélt ég AŠ ŽETTA VĘRI KANNSKI EITTHVERT VANŽROSKAŠ UNGMENNI SEM ŽETTA SKRIFAŠI. En nei einn fullvaxinn. Žaš žarf ekki "feministakellingar" ,eins og žś oršar žaš af svo mikilli viršingu, til aš verša brjįlašar yfir žessum dómi. Ķ mķnum huga hlżtur allt fólk meš sęmilega skynsemi og vit ķ kollinum aš hafa eitthvaš aš segja um žennan dóm. Fuss,fuss og svei žeim sem tala um žetta af slķkum hroka og kvenfyrirlitningu. Eigšu góša daga, alla daga.

Kvešja,Olga Clausen

Gušrśn Olga Clausen, 28.3.2007 kl. 14:24

2 Smįmynd: Snorri Bergz

Haha, Olga. Lestu betur? Ég sagšist skilja žaš mjög vel, ef femķnistar verša fślir yfir žessu. Sjįlfur fékk ég sjokk.

Žaš er bara svo gaman aš žrżsta į femķnistahnappinn, žvķ sumir femķnistar byrja nś aš tala um "hroka" og "kvenfyrirlitningu". Passašu hrokann ķ sjįlfri žér góša.

En ég setti "feministakellingarnar" af įsettu rįši, rétt til aš fį fram einmitt žessi višbrögš. Žau eru žvķ mišur einkennandi og hafa oft eyšilagt uppbyggilega umręšu. Žaš mį varla mķga standandi nśoršiš įn žess aš talaš sé um kvenfyrirlitningu. Fuss, fuss og svei žeim róttęku femķnistum, sem hafa aš mķnum dómi komiš óorši į jafnréttisbarįttuna.

Snorri Bergz, 28.3.2007 kl. 14:33

3 Smįmynd: Gušrśn Olga Clausen

Fyrirgefšu , en vantar eitthvaš ķ fęrsluna žķna?Ég get ekki  lesiš aš žś skiljir žaš mjög vel eins og žś segir. Ertu aš meina orš žķn "svo sem ekkert skrżiš reyndar"? Žaš skilja žau į allt annan hįtt en jįkvęšan. En ef žś hefur svona mikla samśš meš žessari konu og öšrum sem eru beittar ofbeldi sem žessu žį vęri kannski rįš hjį žér aš hafa fyrirsagnirnar öšruvķsi (nema ef žś ert bara aš žessu til aš pirra og ergja) og skrifa kannski lķka nokkur orš ķ viš bót til aš "kellingar" eins og ég  og fleiri verši ekki reišar og ergilegar.

Kvešja,Olga Clausen.

Gušrśn Olga Clausen, 28.3.2007 kl. 14:58

4 Smįmynd: Snorri Bergz

Ég fékk sjokk yfir žvķ, aš gaurinn hafi veriš sżknašur. Og ég sagšist skilja žaš vel reyndar, aš "femķnistakellingarnar" verši brjįlašar. Žaš lķkja skilja žķn orš į żmsan mįta, ef vilji er fyrir hendi. En ég held aš žetta sé nokkuš ljóst.

En ég var fyrst og fremst aš hnżta ķ żmsar femķnistakonur, sem gera mįlstaš jafnréttisbarįttunnar óleik meš ofurróttęku atferli sķnu og hrekja marga žį į braut, sem aš öšrum kosti hefšu viljaš taka žįtt. Sbr. http://feministi.blog.is/blog/feministi/entry/128090/

Slķkar feministakonur, amk žęr róttękari žeirra, eiga aš mķnum dómi góša innistęšu fyrir žvķ, aš vera nefndar "kellingar". 

Snorri Bergz, 28.3.2007 kl. 15:08

5 identicon

Ég skil ekki afhverju þér finnst nauðsynlegt að vera að blanda feminisma inn í umræðuna um þennan dóm. Það var brotið á rétti þessarar manneskju, kyn hennar á ekki að skipta máli.

Gušnż Pétursdóttir (IP-tala skrįš) 28.3.2007 kl. 16:08

6 Smįmynd: Ragnar Siguršarson

thumbs up snorri

Ragnar Siguršarson, 28.3.2007 kl. 16:11

7 Smįmynd: Pétur Örn Gušmundsson

Afsakašu mig Snorri en žaš er eitt sem ég skil ekki.

Hvaš af žessu oršum žķnum: "Nś verša femķnistakellingarnar vķst brjįlašar!

Svosem ekkert skrķtiš reyndar.", gefa til kynna annaš en žaš aš žér sé nįkvęmlega sama um žessa konu sem lenti ķ žessum hręšilega atburši. Į mašur sjįlfkrafa aš segja sér žaš?

Žaš er ekki af svörum žķnum annaš hęgt aš lesa en aš žś sért bara aš reyna fį einhver višbrögš sama hver žau eru. Žetta er ekki spurning um karl eša konu, barn eša gamalmenni. Manneskja er lykiloršiš hér, manneskja lenti ķ atburši sem ég efast um aš žś myndir óska einhverjum sem žś žekkir eša sjįlfum žér aš lenda ķ og ef žér er ekki alveg sama um nęstu manneskju ęttiršu kannski og ég meina žetta vel, aš vanda ašeins oršavališ nęst žannig aš žś veršir ekki misskilinn sem hlęjandi karlremba.

Pétur Örn Gušmundsson, 28.3.2007 kl. 17:11

8 Smįmynd: Snorri Bergz

Žaš sem ég var aš segja, sagši ég hér aš ofan og get alveg sagt aftur: Ég fékk sjokk, žegar ég sį žetta. En ég įtti von į "karlrembudómari", eša eitthvaš ķ žeim dśrnum, žvķ ef mašur er "karlpungur" og "haldinn kvenfyrirlitningu" fyrir žaš eitt aš gagnrżna mįlflutning formanns Samfylkingarinnar, hvaša dóm fęr žį dómari, sem svona hagar sér?

Žennan dóm Į aš gagnrżna og endilega sem mest. Žetta er ķ raun alveg meš ólķkindum. En rétt er, aš ég hefši mįtt śtskżra žetta ašeins betur, hvaš ég meinti.

En "Svosem ekkert skrķtiš reyndar" = ekkert skrķtiš žótt fólk verši brjįlaš śt af žessu. Žetta setningarbrot kemur ķ beinu framhaldi af fyrirsögninni. 

Snorri Bergz, 28.3.2007 kl. 17:27

9 identicon

En žś hlżtur aš sjį žaš aš "svosem ekkert skrżtiš reyndar" getur veriš tślkaš sem: "svo sem ekkert skrżtiš reyndar aš kellingarnar verša brjįlašar žvķ žęr verša brjįlašar yfir smįaštrišum."

Žś hefšir įtt aš orša žetta betur. 

Védķs (IP-tala skrįš) 28.3.2007 kl. 18:54

10 Smįmynd: Snorri Bergz

"

En žś hlżtur aš sjį žaš aš "svosem ekkert skrżtiš reyndar" getur veriš tślkaš sem: "svo sem ekkert skrżtiš reyndar aš kellingarnar verša brjįlašar žvķ žęr verša brjįlašar yfir smįaštrišum."

Žś hefšir įtt aš orša žetta betur"

Kannski hefši ég mįtt orša žetta betur, en mér finnst žetta samt langt seilst. En hver sagši aš žetta vęri smįatriši? Er žaš ekki kjarni mįlsins ķ žessari "aukaumręšu", aš sumir femķnistar amk įlykta alltaf žaš versta um žį karla, sem ekki ganga ķ bleiku?

Rétt eins og žegar menn gagnrżna ISG, žį er žaš karlremba og kvenfyrirlitning. En žegar ISG gagnrżnir ašra stjórnmįlaforingja, žį er žaš bara sętt?

Ég er gjörsamlega bśinn aš missa allt įlit į žessum mįlflutningi. Mér sżnist oršiš "kvenremba" eiga įgętlega viš. Žaš er e.t.v. fallegra orš en "femķnistakelling", žó ķ mķnum huga merki žaš eitt og hiš sama.

Snorri Bergz, 28.3.2007 kl. 19:49

11 identicon

ok, ég er feministi. Er ég þá feministakelling? Af hverju ekki bara að nota kvenremba í staðinn, ekki snúa orði sem á að tákna jafnrétti upp í níð um konur sem aðhyllast þá stefnu?

Védķs (IP-tala skrįš) 28.3.2007 kl. 21:17

12 Smįmynd: halkatla

Snorri, žś ert bjartsżnn ef žś heldur aš fólk sjįi djśpt innķ sįlarfylgsni žķn af žessari aumkunarveršu tilraun žinni til žess aš vera hneykslašur. ef žś vilt bęta fęrsluna slepptu žį žessu "vķst" ķ fyrirsögninni, hśn myndi skiljast betur ef kaldhęšnin lęki ekki af žessu

halkatla, 28.3.2007 kl. 21:24

13 Smįmynd: Snorri Bergz

Védķs:ok, ég skal nota kvenremba ķ stašinn. En ég geri mun į femķnistum og "öfgafemķnistum", sumum sem t.d. kalla menn karlrembur fyrir žaš eitt aš gagnrżna einstaka konur.  En mįliš er, aš sumar konur hafa misnotaš femķnistahugtakiš.

Anna Karen: Jį, kannski hefši ég įtt aš sleppa "vķst". En ég gat ekki séš fyrir neitt. Mér žótt bara lķklegt aš fólk,sér ķ lagi femķnistar, yrši mjög ósįtt viš žennan dóm.

En "aumkunarverš tilraun til aš vera hneykslašur"? Jęja, nś er ég hissa. Ętli žś getir ekki bętt žessa fęrslu ašeins?

Snorri Bergz, 28.3.2007 kl. 21:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband