Glitnir gefur Bjarna Ármannssyni 380 milljónir

og það sem fjármagnstekjur!

Ef ég væri þar í viðskiptum, myndi ég gera sama og Davíð Oddsson gerði forðum: taka allt út!

Manni finnst þetta nú fullt gróft.


mbl.is Bjarni Ármannsson kaupir og selur í Glitni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikt Bjarnason

Þessi maður ætti að halda námskeið í samningatækni. Ég yrði fyrstur til að skrá mig.

Benedikt Bjarnason, 27.2.2007 kl. 11:36

2 identicon

Þetta eru ekki fjármagnstekjur af því þetta eru hluti af launakjörunum hans. Hann þarf því að borga tekjuskatt af þessu.

DÞ (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 11:42

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég nenni ekki að öfunda Bjarna Ármannsson en er samt að skipta um banka.

Mér finnst betra og vinalegra að öfunda Björgólfana og Magnús.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.2.2007 kl. 11:42

4 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

P.s.

Reyndar eru Baugsmenn með puttana þar eins og í hinum bönkunum.......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 27.2.2007 kl. 11:43

5 Smámynd: Ellert Júlíusson

Einnig má leiðrétta eitt. Hann fékk "einvörðungu" 376.7 milljónir í hagnað þar sem hann þurfti að punga út 4.15 milljónum! Ætli hann hafi tekið yfirdrátt?

Ellert Júlíusson, 27.2.2007 kl. 11:55

6 identicon

Eru kaupréttarsamningar hluti af launatekjum, er það svo. Efast um að hann greiði af þessu skatt nema þá fjármagnstekjuskatt.

Það er auðvelt fyrir suma að verða ríkir. (ríkari)

kveðja

Hulda

Hulda (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 12:17

7 Smámynd: Snorri Bergz

Nei, Don E. Svona segir:  "Keypti Bjarni bréfin því á 4,15 milljónir króna en seldi þau aftur á 423 milljónir. Söluhagnaður hans nemur 380,85 milljónum króna."

Og hana nú! Þetta er meira en ég mun vinna mér inn á allri minni ævi, býst ég við. Ágætt tímakaup hjá Bjarna.

Snorri Bergz, 27.2.2007 kl. 12:22

8 Smámynd: Þorvaldur Blöndal

Bankinn "gaf" honum e.t.v. ca. 15 milljónir (kostnaðinn við að verja stöðuna).  Hann hefur væntanlega borgað tekjuskatt af því og fjármagnstekjuskatt af hagnaðinum.

Þorvaldur Blöndal, 27.2.2007 kl. 13:12

9 identicon

Þetta er eins einfalt og að líta upp.

EIGÐU AFGANGINN

Kveðja Siggi Kr

Siggi Kr (IP-tala skráð) 27.2.2007 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband