Nú kemur framsóknarsláttuvélin að engum notum!

framsoknarslattuvel

mbl.is Flugi frestað og skólum lokað í Bandaríkjunum vegna veðurs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Gauti Hjaltason

  Þú getur fengið far með mér, Snorri, ef þú festist !

Karl Gauti Hjaltason, 14.2.2007 kl. 19:21

2 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Snorri. Ég skal sækja þig á Framsóknarrútunni. Það verður EKKI Hummerinn, en ég hefði samt viljað fá gamlann Landrover og sækja þig á honum. En þar sem Framsókn er í sífellri þróun, þá notum við krafta frá hvoru öðru og nú, get ég sótt þig á bílnum mínum! Hvert á ég að mæta og klukkan hvað?

Sveinn Hjörtur , 14.2.2007 kl. 21:01

3 Smámynd: Snorri Bergz

Hehe, þetta var sérstaklega skrifað fyrir Svenna, í framhaldi af fyrri myndbirtingum!

Snorri Bergz, 14.2.2007 kl. 23:03

4 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Þú ert nú meiri stríðnispúkinn! hehe....

Sveinn Hjörtur , 15.2.2007 kl. 09:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband