Silvía Nótt

Ég las blogg Sigmars, Þryms og Sveins í gær, og nú sé ég að Bingi hefur bæst við. Ég verð að viðurkenna, að manni er ofboðið. Maður hélt að stelpan væri hætt þessum píkuskrækjum sínum og myndi vonandi hverfa í mistið eftir hið skammarlega athæfi hennar í Eurovision. Og nú hefur hún gert plötusamning. Ég meina, þetta er fáránlegt.

En a.m.k. stelpuskjátan er greinilega að reyna að vekja athygli á sér með fíflagangi. En ég held að flestir á Íslandi a.m.k. séu búnir að fá nóg af þessu bulli.


mbl.is Silvía Nótt herjar á bloggara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband