Þreytandi!

Þetta er orðið þreytandi ástand og vona ég að stjórnvöld fari að gera eitthvað í málinu. Maður finnur greinilega, að hraðinn á internetinu er minni en áður og fleiri bögg. Það á ekki síst við hvað snertir bandarískar vefsíður. EKki nema ég sé að ímynda mér þetta.
mbl.is Viðgerð á Cantat-3 sæstrengnum frestað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Guðmundsson

Jamm þetta er alveg fyrir neðan allar hellur, síðan í þokkabót er maður að borga fyrir rándýra nettengingu. Ég læt mig nú samt ekki detta í hug að spyrja hvort ég fái mánuðinn eitthvað ódýrari núna, veit alveg hvað svarið yrði. Það er hvort eð er ekkert varið í það að bíða á hold :)

Kristján Guðmundsson, 22.1.2007 kl. 16:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband