Lokað vegna sumarleyfa

Hamas-umboðið á Íslandi er lokað vegna sumarleyfa fram yfir verslunarmannahelgi, eða þangað til næst gefst tækifæri til að gagnrýna Ísrael, með réttu eða meintu.

Í neyðartilvikum má hafa samband við skrifstofu BSRB.


mbl.is Pyntingar í Palestínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Bendi á blogg mitt þar sem ég er með svar handa þér.

Þú verður bara að átta þig á því að örlítil prósenta meðlima Ísland-Palestína eru moggabloggarar og þar af leiðandi er erfitt að finna endalaus blogg um þau illindisverka sem Hamas menn eða aðrir inna af hendi.

Aron Björn Kristinsson, 31.7.2008 kl. 09:14

2 Smámynd: Snorri Bergz

Ég sé að þú kannt á copy-paste. Held ég hafi séð þessa auglýsingu hjá þér á nokkrum öðrum póstum um þessa frétt.

Auglýsing á blogginu mínu kostar 29.900 + v.s.k. á mánuði. Hvert á ég að senda reikninginn?

Snorri Bergz, 31.7.2008 kl. 10:08

3 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Ég vildi bara benda ykkur Palestínuhöturunm á svar mitt fyrst að þið voruð að krefja Ísland-Palestínu um viðbrögð. Ég er meðlimur Ísland-Palestína og kom með svar. Þannig að það er ekki lokað vegna sumarleyfa.

Ég er ekki að auglýsa bloggið mitt svo allir komi og sjái, heldur til að benda ykkur sem sífellt eruð að reyna að rífa niður ÍP á það sem ég hef um málið að segja.

Aron Björn Kristinsson, 31.7.2008 kl. 11:36

4 Smámynd: Aron Björn Kristinsson

Þú mátt annars senda reikninginn á höfuðstöðvar Palestínu hatara, Zíonistastræti 12. Þeir taka við gíróseðlum.

Aron Björn Kristinsson, 31.7.2008 kl. 11:37

5 Smámynd: Snorri Bergz

Þu ert greinilega æstur ungur maður. Munurinn á "Ísraelsvinum" og "Palestínuvinum " er jafnan sá, að þeir fyrrnefndu hata ekki Palestínumenn sem slíka, en eru jafnan á móti Hamas og hryðjuverkum.

En það sama er varla hægt að segja um amk flesta "Palestínuvini" sem ég þekki. Þar ríður hreint og bert hatur í garð Ísraela af öllum toga ekki við einteiming.

Ég vona að mér skjátlist, en orðræða þin hér að ofan er þó ágætis merki um að svo sé. Mættir róa þig aðeins...:)

En að svari 1: það virðast ótrúlega margir ÍP sinnaðir bloggarar hérna þegar hægt er að gagnrýna Ísrael. Þá vakna þeir upp og fara offari, en skríða í skjól þegar þessu er öfugt farið.

Nr. 3 / 4: Hefurðu engan húmor strákur? Greinilega er ekki rúm fyrir bæði húmör og óvild/hatur að þessu skipti?

En síðan er spurning um spamið...ætli Mogginn bjóði ekki upp á spam-filter hérna?

En að lokum vil ég segja: brostu! Ekki veitir af. Sjaldan að maður sér eins harðvítuga útgáfu af fýlustrumpi á förnum vegi.

En hafðu það sem best...og passaðu þig á uppnefnunum...

Snorri Bergz, 31.7.2008 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband