Fjármálaráðherrar fá áfall vegna hækkandi matarverðs

Ja, flestir þeirra amk hafa nú það góð laun að þetta ætti ekki að vera vandamál. Það væri frekar að láglaunafólk ætti að fá áfall. En ágætt þó að ráðherrar skuli taka inn á sig samvisku þjóðarinnar.


Ég fór í Hagkaup Skeifunni um helgina og keypti "eitthvað smotterí". Kostaði 7.500 kall, bara eitthvað smotterí. Úff, ég segi nú ekki meira.

Ég held að nú kaupi ég mér bara svona fæðubótarduftstuff og lifi á því bara meira og minna!


mbl.is Fjármálaráðherrar „í áfalli“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband