Stjörnuspáin

Stjörnuspá

HrúturHrútur: Þú ert að tengja á skrýtna vegu. Þér tekst að nota lífsfærnina í viðskiptum, viðskiptavitið í ástum og tilfinninganæmnina í íþróttum. Allt er að ganga upp.
Ég skil nú upp né niður í þessu. Eins gott að ég trúi ekki á stjörnuspár! En ég vona þó, að síðasta setningin muni koma til framkvæmda fljótlega...þó ekkert bendi til þess þessa dagana.Wink

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Baldursdóttir

Ég bíð líka.
Sumt hefur sannarlega gengið upp, en allt?
Nei, aldeilis ekki, en það er þannig með Hrútinn, alla vega mig, ég gefst ekki upp fyrr en í fulla hnefana.

Kolbrún Baldursdóttir, 14.9.2007 kl. 17:16

2 Smámynd: Snorri Bergz

Gefumst aldrei upp! Við hrútarnir erum seigir!

Snorri Bergz, 14.9.2007 kl. 21:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband