Skoðanakönnun Fréttablaðsins

samfylkingarblad_nordausturJæja, minna en helmingur meintra kjósenda Samfó segist treysta Ingibjörgu Sólrúnu best stjórnmálamanna. Og flestir segjast treysta henni minnst. Kemur ekki á óvart svosem. Hún er ótrúverðugur stjórnmálaforingi, sem virðist þó hafa komist svona langt fyrst og fremst vegna kynferðis síns, þar eð margir hafa í gegnum tíðina kosið hana "af því að hún er kona". Og þeim fer nú fækkandi, sem kjósa hana eða styðja vegna (meintra) stjórnmálahæfileika.

Sjálfur treysti ég henni ekki. Ég hef tvisvar sent henni fræðitengd erindi. Í fyrra skipið var hún borgarstjóri. Hún svaraði því erindi ekki á þeim fjórum árum (held ég), sem hún átti eftir í stóli borgarstjóra. Hitt erindið sendi ég þegar hún var komin í landsmálin, og leitaði sagnfræðilegra gagna, sem hún hafði vitnað í, en fannst ekki á Landsbókasafni. Því erindi var heldur ekki svarað.

Ég veit ekki af hverju hún ákvað að hunsa mig í bæði þessi skipti. En mér er eiginlega sama. Síðan er fyndið að sjá, þegar kratarnir hafa hátt í þinginu og kvarta yfir því að ráðherrar svari illa eða ekki erindum þingmanna. Mig minnir, að ISG hafi einhvern tíma látið svoleiðis, þó ég þori ekki að fullyrða það alveg. En ef svo var, hef ég bara eitt að segja við konu þessa: Hræsnari.

 


mbl.is Flestir treysta Geir af stjórnmálaleiðtogunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband