Leikurinn: Svíar ofsækja Íslendinga

Í gær voru það vanhæfu og rugluðu sænsku dómarar. Í það er Svíi að lýsa leik Íslendinga og Egypta í íslenska sjónvarpinu.

Ég ætlaði að horfa á leikinn. En úr því Adolf Ingi Erlingsson lýsir leiknum held ég að ég fari bara að sofa.

Áfram Ísland.


mbl.is Aftur gerði Ísland jafntefli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Zmago

Ágæta sjávarspendýr,

Það er hnappur á fjarstýringunni þinni sem slekkur á hljóðinu . Sniðugur möguleiki ekki satt?

Zmago, 18.8.2008 kl. 02:05

2 Smámynd: Snorri Bergz

Jæja, ég ákvað að horfa á þessa hörmung. Jæja, ég er orðinn góður í sænskunni. Ég skil næstum því hvað Adolf er að segja. En snilld hjá honum þegar Robbi skoraði, að hann talaði alltaf um Arnór.

En Adolf er þó með skásta móti...

Snorri Bergz, 18.8.2008 kl. 02:09

3 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæll og blessaður

Bróðir minn var heldur ekkert ánægður með íþróttafréttamanninn og tautaði að hann ætti bara að fara heims til sín.

Baráttukveðjur/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.8.2008 kl. 03:38

4 Smámynd: Steingrímur H Steingrímsson

Adolf Ingi Erlingsson, Svíi hvad??

Steingrímur H Steingrímsson, 18.8.2008 kl. 07:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband