Thank you for this music-progam?

Æjá, það þótti gaman að ABBA í den. Þegar ég var patti las ég grein í  Mogganum: "Abba leggur heiminn að fótum sér".

En síðan hætti bandið og skildu að skiptum, á fleiri en einu sviði.

En spurningin er, á músík þeirra erindi til nútímafólks?

Æjá, af hverju ekki. Enda er músík nútímans oft ekki upp á marga fiska.


mbl.is Abba á toppinn á ný
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

´ 

Ég er ennþá með þennan andskota í hljómflutningstækinu mínu í bílnum og hlusta frekar á þetta en útvarpsrásinar - ennþá!

Abba var alltaf á toppnum hjá mér frá því þau unni í Evrópukeppninni með Waterloo og eru ennþá.  Er ég þá orðinn elliær?

Kveðjur, Björn bóndi  ïJð

Sigurbjörn Friðriksson, 4.8.2008 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband