Heavy Methal

Æ, sorry, ég varð bara að segja þetta. Spurning hvort Magga nái sér ekki í Punkara næst?


mbl.is Methal hjá Margréti EA
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Nízka?

Snorri Bergz, 27.7.2008 kl. 18:48

2 Smámynd: Ingi B. Ingason

andsk...ég ætlaði að segja þetta....vel gert samt, þú ert greinilega maður með viti

Ingi B. Ingason, 28.7.2008 kl. 11:58

3 Smámynd: Snorri Bergz

Jæja, ég náði amk að plata Laxa. Ekki svo oft að mér tekst að telja fólki trú um að ég sé með "viti"...lestu bara allt bullið sem ég skrifa á bloggið

Snorri Bergz, 28.7.2008 kl. 12:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband