Að forða frá glötun og gleymsku

admin3Jæja, hinn nafnlausi "admin" á Skákhorninu hefur enn einu sinni sýnt vald sitt og gengið fram með furðulegum hætti. Hann gat reyndar ekki annað, því þegar Sæ... svampur er blautur af fýlu fer admin af stað og gerir vilja meistara síns.

Það sýður reiðin í mörgum skákmönnum...aðrir eru bara gáttaðir.

En ég ætla að ná mér aðeins niðri á þessum nafn- og andlitslausa náunga, sem hagar sér eins og "eðjót" eða er svoleiðis, að því að Frændinn tjáði skákheimi.

Þegar mér sárnar eða verð alveg bit á framkomu manna á ég til að yrkja níðvísur. Margar góðar hafa komið fram í gegnum tíðina; þessi er reyndar lélegur leirburður, en ég hvorki nenni né má vera að því að vanda þetta neitt. En hún kemur hér semsagt (áður en ég gleymi henni eða týni):


Nú admininn okkar er kominn á kreik /
keikur er valdmannskassinn./
Síðast hann sást í mjög eldheitum sleik /
en Sæ... lagði til rassinn./


Afsakið....en mér er nóg boðið. Best að stíma nú út áður en ég verð reiður.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband