Húðgöt

Já, ég er sammála læknisliðinu, en kannski af öðrum forsendum. Að mínum dómi er þetta alveg skelfilega ljótt og skil ekki að nokkur vilji láta gera svona við sig, burtséð frá einhverjum heilsufarsástæðum sem kunna að fylgja með.


mbl.is Húðgötun veldur áhyggjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Djöfull

En er það þá ekki spurning um smekk? T.d. myndi ég aldrei undir nokkrum kringumstæðum klæða mig í rósótta blússu og drapplitað pils. En ég dæmi 65 ára gamla móður mína ekki fyrir að gera það. Persónulega skil ég ekki hvernig eldri konum getur fundist þessi tíska smekkleg, enda er þessi tíska mun nýrri á nálinni en húðgötun sem fylgt hefur mannkyninu í gegnum árþúsundin..

Dísa Djöfull, 7.5.2008 kl. 16:55

2 Smámynd: Snorri Bergz

Þú getur skipt um föt og ekkert mál. En gatið getur verið lengi að gróa. Mér finnst þetta ekki sambærilegt.

Snorri Bergz, 7.5.2008 kl. 19:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband