Tóm vitleysa

Ég er lifandi dæmi um að þetta er tóm della, en ég þambaði þessi lifandis skelfing af brjóstamjólk og er samt svona vitlaus.
mbl.is Áhrif brjóstamjólkur á greind barna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fannar frá Rifi

ég verð nú að skjóta þá á þig

eins og segir í fréttinni þá ertu gáfaðri heldur en þú annars hefðir orðið. eða allavega 6 punktum greindari.  

Fannar frá Rifi, 6.5.2008 kl. 20:26

2 Smámynd: Snorri Bergz

Heyrðu, já, pældi ekki í þessu svona. Hefði ég ekki drukkið svona mikla brjóstamjólk væri ég kannski KR-ingur?

En ok, jæja, ég má ekki við að missa 6 punkta, á ekki svo marga!

Snorri Bergz, 6.5.2008 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband