Smokkarnir

Ætli Marteinn Mosdal sé ekki kominn til Brasilíu til að mótmæla Ríkissmokkunum?
mbl.is Margar milljónir ríkissmokka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Ríkissmokkar já .. væri ekkert galin hugmynd ef smokkar væru seldir í Ríkinu við hlið áfengisins (væri hins vegar galin ef þeir væru einungis seldir þar, nema virkilegt átak þyrfti í fólksfjölgun í landinu), eða jafnvel gefnir í kaupbæti með varningnum sem þar er fyrir, enda mörg óhöppin sem hafa átt sér stað eftir neyslu þess sem þar er selt..

Björn Kr. Bragason, 24.1.2008 kl. 22:13

2 Smámynd: Snorri Bergz

Hehe, góð hugmynd.

Láta Ríkissmokk fylgja hverri flösku?

En til að fá örugglega einhverja upp á móti mér fyrir þennan pistil, þá er ég sérstaklega hlynntur frjálsri dreifingu Ríkissmokka í hverfi 107.

Snorri Bergz, 24.1.2008 kl. 22:16

3 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Ég var í hverfi 170 þegar ég var fullur og gleymdi smokknum og bjó óvart til barn svo ég skal alveg vera á móti ef þú vilt endilega fá fólk uppi á móti þér

Björn Kr. Bragason, 25.1.2008 kl. 02:19

4 Smámynd: Snorri Bergz

Hehe, ég sagði 107. Hef ekkert á móti Seltirningum, en það er svo langt síðan Heimir Fjeldsted hefur komið hér inn með "Áfram KR", að ég reyndi að freista hans. Hann hefur greinilega ekki komið hér inn síðan ég skrifaði Smokkabloggið.

Snorri Bergz, 25.1.2008 kl. 09:17

5 Smámynd: Björn Kr. Bragason

Ég hef augljóslega verið orðinn syfjaður kl.2 í nótt, skildi sneiðina þannig í svefndrunga mínum að vesturbæingar ættu þessa bættu þjónustu frekar skilið en aðrir, ekki að þeir ættu síður skilið að fjölga sér

Björn Kr. Bragason, 25.1.2008 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband