Góður biti í hundskjaft

Ég segi nú ekki annað.


Ég skrifaði fyrir nokkrum árum á heimasíðu minni þáverandi nokkuð ítarlegt yfirlit yfir aðdraganda, upphaf og stofnun Vísindakirkjunnar, og síðan nokkrar kenningar cultsins.


Og viti menn. Ég fékk auðvitað email frá lögfræðingi kirkjunnar, sem hótaði mér málsókn ef ég myndi ekki taka þetta niður.


Ég svaraði engu, en tók niður lógó cultsins, en það ku vera höfundarréttarvarið.

En meira ruglið er þetta nú.


Og að Will Smith, leikari, söngvari og skákáhugamaður, skuli líka vera bendlaður við þetta rugl er ofar öllu sem ég get skilið. 


mbl.is Will Smith á snærum Vísindakirkjunnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband