McLaren

Glæsilegt strákar.

Þegar ég byrjaði að fylgjast með Formúlunni varð McLaren mitt lið og Hakkinen minn maður. Fyrst var þetta svona bara "smá" áhugi, en þegar ég var staddur í fræðilegum erindagjörðum í Slóvakíu rétt fyrir aldamótin tókst David Coulthard, öðrum ökumanni McLaren, að parkera bílnum sínum beint fyrir utan gluggann hjá mér á hótelinu (ok, nokkrum hæðum neðar!).

En semsagt, ég skoðaði bílinn nokkrum sinnum og sá svo niður í glugganum þegar DC kom sjálfur á staðinn. Eða mér sýndist það amk.

Þá var ég formlega orðinn McLaren maður. Hélt þó áfram með Hakkinen, síðan Raikkonen og nú get ég ekki gert upp á milli ALonsos og Hamiltons. Sá síðarnefndi er nýliði en alveg firnagóður. Kannski maður láti hann hafa forgang yfir Alonso.

En McLaren tekur þetta loksins og það léttilega.

 Og megi Ferrari, KR og Tottenham fara í ysta hafsauga.


mbl.is McLaren að stinga af?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunna-Polly

Heyr heyr

og wenger verður að minnsta kosti ár í viðbót :)

Gunna-Polly, 10.6.2007 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband