Spurning að stíga í vænginn við þessar konur?

Og þá meina ég HÆGRI VÆNGINN. Það er líka miklu eðlilegra að vera til hægri en vinstri. Ja, hversu hátt er hlutfall örvhentra?
mbl.is Fylgishreyfing mest meðal kvenna á vinstri vængnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Já, finnst þér að það þurfi að tæla konur til fylgis við stjórnmálaöfl. Mikið er ég feginn að mín skoðun er að konur séu færar um að hafa sjálfstæðar skoðanir og að það þurfi ekki að draga þær á tálar til að kjósa með einum hætti eða öðrum, eins og mér finnst þú gefa í skyn.

Ingi Geir Hreinsson, 4.5.2007 kl. 20:10

2 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Og örvhenta kommentið? Skv. kaþólsku kirkjunni var vinstri hendin hönd djöfulsins, sinistro upp á latínu, túlkast í sinister á ensku. Ég hef hitt fólk sem var barið sem börn fyrir það að vera örvhent, neyddist til að nota hægri höndina. Ertu að gefa í skyna að allir vinstri menn séu örvhentir? Og eru þeir allir af hinu illa? Ég vænti þess ekki að þessi komment sjáist hér á morgun, en ég vona. Og helst vitræn svör.

Ingi Geir Hreinsson, 4.5.2007 kl. 20:12

3 Smámynd: Snorri Bergz

Þú gerir þér vonandi ljóst, að þetta orðalag var notað í gamansömum tilgangi. Stundum má slaka aðeins á og hafa gaman að þessu.

En til að umorða þetta fyrir þá, sem líta helst ekki til sólar og brosa, má taka þetta saman í einni setningu: "Hægri menn þurfa greinilega að ná til þeirra kvenna, sem enn hafa ekki gert upp hug sinn."

Það þarf ekki að táldraga þær, en það má a.m.k. reyna að fá þær til að fara í bláu fötum 12. maí.

Já, vinstri höndin. Örvhentir voru meðhöndlaðir grimmilega hér á árum áður og látnir nota hægri höndina. Ég er ekki að segja að þeir séu af hinu illa, hvorki örvhentir né vinstri menn.

En af hverju á að koma með vitræn svör við svona útúrsnúningum?  Ég er reyndar alveg gáttaður á þeim hugarheimi, sem þú lifir í. Brostu, það er ekki bannað. Þú getur það alveg, það sést á myndinni. Og reyndu að sjá líka spaugilegu hliðarnar á tilverunni.

Snorri Bergz, 4.5.2007 kl. 20:44

4 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Point taken.

Ég held nú að bloggheitið sarcasticbastard sýni úr hvaða sveit ég kem. Mér fannst samt ekki alveg rétt að setja þetta fram eins og þú gerðir. Orð okkar hér á blogginu eru lesin af fólki víðs vegar, forsendur eru misjafnar og hvernig orðum er tekið veit enginn. Svona er þetta bara. Ég lít stöku sinnum til sólar. Ég brosi samt aldrei, bara glotti, kaldhæðnislega! HAHAHA

Ingi Geir Hreinsson, 5.5.2007 kl. 08:40

5 Smámynd: Snorri Bergz

Amm, við erum greinilega báðir sveitamenn, úr sitt hvorri sveitinni!

En það er ekki mitt vandamál ef fólk tekur þessu misjafnlega. Menn eru misjafnir. Sumir hafa gaman af aulahúmor og tvíræðni, aðrir ekki. En menn eiga ekki að vera allir eins...V-Vendetta samfélag er ömurlegt. Menn eiga að fá að vera þeir sjálfir, sé það öðrum að skaðlausu.

En undantekningin sannar regluna  Til að mynda þyrfti Jón Bjarnason að velja, hvort hann vilji vera "hann sjálfur", eða finna sér annan starfsvettvang

Snorri Bergz, 5.5.2007 kl. 09:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband