Niðurlæging Íslendinga algjör

Nú er niðurlæging Íslendinga algjör. Engu breytir þó Helgi hafi að nokkru leyti skánað á síðustu mánuðum, niðurlægingin er algjör.


Til að lýsa því sem ég vil segja í raun, bendi ég á eftirfarandi myndband.

 


mbl.is Helgi Hjörvar verður forseti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nú, hvernig hefur Helgi skánað á síðustu mánuðum?

Það er vonandi ekki farið að slá útí fyrir þér eins og Jóhönnu Sig, Snorri minn?

Jóhannes Ragnarsson, 28.10.2009 kl. 08:29

2 Smámynd: Snorri Bergz

Nei, vonandi slær ekki alveg út fyrir mér eins og Jóhönnu. En Helgi hefur "skánað" örlítið síðustu mánuði, en hann viðurkenndi í sjónvarpinu að hann teldi að Íslendingar þurftu að komast úr kreppunni, auka framleiðslu og afla gjaldeyris.

Ég hélt að hann hefði sömu stefnu og aðrir samfóistar, að koma landinu endanlega á hausinn til að ESB gæti fengið það á silfurfati.

Snorri Bergz, 28.10.2009 kl. 08:52

3 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Þið snillingarnir geta kannski sagt mér og öðrum: Hversvegna vilja þeir það?

Eins gott að þið eruð ekki í rannsóknarlögreglunni því það vantar það sem kallað er: "Motive."

Það er ekki hvati að afsala sér og sínum auð og völdum. Þannig að... ég spyr aftur:


HVERSVEGNA VILJA ÞAU ÞAÐ?

Rúnar Þór Þórarinsson, 28.10.2009 kl. 12:46

4 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Svo væri líka ljómandi að blogga eitthvað um fréttina sem þið linkið við. Er alger niðurlæging að Helgi Hjörvar verður forseti þessa ráðs???

Kjánalegt blogg.

Rúnar Þór Þórarinsson, 28.10.2009 kl. 12:53

5 Smámynd: Snorri Bergz

Niðurlæging að við Íslendingar höfum engan frambærilegri í þetta embætti en Helga Hjörvar.  En auðvitað eru frambærilegri aðilar til, en Helgi hefur fengið svo fáa bitlinga, að tími hans er kominn.

Snorri Bergz, 28.10.2009 kl. 13:01

6 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Já er hann ekki ómögulegur, blindur og allt. Við ættum kannski að photosjoppa Guðlaug Þór inn í ráðið?

Rúnar Þór Þórarinsson, 28.10.2009 kl. 13:36

7 Smámynd: Snorri Bergz

Skil ekki af hverju þú ert með fordóma í garð fólks með augnsjúkdóma. Ég er ekki hrifinn af karakter hans, og andvígur skoðunum hans.

Viðhorf mín til Helga koma sjúkdómum hans ekki við og finnst mér óviðeigandi hjá þér að vera að gera mér upp slíkar skoðanir. Málstaður þinn er þá greinilega ekki mjög sterkur.

Snorri Bergz, 28.10.2009 kl. 14:08

8 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Heyrðu, sérðu ekki hvernig þú ert að taka allt of djúpt í árinni með: "Niðurlæging Íslendinga algjör." við það eitt að Helgi Hjörvar, sem fjölda fólks finnst vera hugaður maður sem nær að yfirstíga vanda sem yrði flestum andlega ofviða, er kjörinn forseti þessa ráðs. Ráðs sem ekki nokkur maður er í raun að hugsa um frá degi til dags. Og ertu ekki hrifinn af karakter hans? Mikið helvíti þarf hann að vera slappur karakter til að láta ekki bugast af því að missa sjónina sem ungur maður. Lélegur karakter að komast á þing með þessa fötlun. Hvaða túlkun leggurðu í karakter? Hver er annars góður karakter í stjórnmálalífinu?

Algjör? Niðurlæging?

Tilefnið: Maður sem þú kveðst ósammála að skoðunum kjörinn forseti í lítt umræddu ráði?

Hvaða orðasamband notarðu þá þegar íhaldsflokkurinn kemur þjóðinni á heljarþröm í nafni nýfrjálshyggjunnar og kennir svo öllu öðru um? Góður karakter? Fínar skoðanir? Ég las mun efnisbetri blogg um skipun Helga Hjörvars þar sem sett var út á vafasamar styrkveitingar til hans fyrir síðustu kosningar frá Baugsmönnum. Það er skoðanaverð gagnrýni. Styrkur sem þó var innan marka að ég held og ekki gerð athugasemd á sínum tíma, þótt persónulega sé ég ósammála því og finnst um siðferðilegt spursmál að ræða.

Rúnar Þór Þórarinsson, 29.10.2009 kl. 13:15

9 Smámynd: Snorri Bergz

Rúnar. Ég þurfti nú að yfirstíga ýmsa erfiðleika á unga aldri, suma af völdum Helga Hjörvars og annarra af skyldum toga.

Ég trúi því ekki að karakter manna breytist það mikið ...

Helgi hefur auðvitað þurft að yfirstíga erfiðleika, en það hafa fleiri. Gerir það hann t.d. hæfari að taka að sér þetta embætti? Verður þá að velja menn í embætti eftir því hvaða erfiðleika þeir hafa náð að yfirstíga á lífsleiðinni? Er ekki nær að velja hæfan mann?

Fyrirgefðu kallinn, en ég hef bara afar litla trú á Helga Hjörvar sem pólítíkus.

Snorri Bergz, 29.10.2009 kl. 13:40

10 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

OK, ég virði þá skoðun sem slíka, en stend við það að jafnvel Helgi Hjörvar er varla sá þungaviktarmaður að orsaka: "Algjöra niðurlægingu Íslendinga." við að taka við einhverju stjórnmálahégómaembætti.

Bíðum frekar eftir einhverju almennilegu alþjóðlegu high-profile klúðri hjá honum áður en við klárum stóru lýsingarorðin .

Rúnar Þór Þórarinsson, 29.10.2009 kl. 14:23

11 Smámynd: Snorri Bergz

Verður nú varla mikið klúður, er þetta ekki bara embætti fundarstjóra? Síðan sjá embættismennir um klúðrið?

Snorri Bergz, 29.10.2009 kl. 14:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband