Frekar lélegt

Ég kom mér vel fyrir á hjóli í Hreyfingu við upphaf leiksins og ætlaði að taka solid 45 mínútur og horfa um leið á fyrri hálfleikinn. Eftir hálftíma nennti ég þessu ekki lengur og slökkti. Þetta var afar dauft og frekar slakt - gegn mótstöðu sem var ekki upp á marga fiska.


Nú hlýtur að verða að kalla á Veigar.


Síðan legg ég til að alvöru striker verði settur inn til að spila fyrir framan Eið Smára. Eða kannski eigum við engan?

 


mbl.is Ísland gerði jafntefli við Aserbaídsjan
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Hvort slökktir þú á hjólinu eða leiknum? Dóttir mín hefur ekki endalaust burðarþol svo ég vona að þú hafir ekki horft á seinni hálfleikinn frekar en að hjóla.

Á þínum aldri þurfti ég hvorki víagra né hjólreiðatúra til að halda mér í formi. Ég stundaði aðra spennulosandi hreyfingu. Þetta er uppfullt af skyndibitabryðjandi íhalds- og framsóknarpakki á þessum líkamsræktarstöðvum. Við sósíalistarnir étum hollan mat enda er heilastarfsemin í lagi.

Ég vil líka kalla á veigar þó ég sé ágætlega birgur. Maður tryggir ekki eftir á. 

Sigurður Sigurðsson, 20.8.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Snorri Bergz

Ja, ég þar á þrekhólinu að halda kallinn, enda veitir ekki af því að bæta úthaldið...enda gafstu henni svo mikið lýsi á uppvaxtarárunum.

Snorri Bergz, 20.8.2008 kl. 22:48

3 Smámynd: Snorri Bergz

...þarf á...þrekhjólinu...

Snorri Bergz, 20.8.2008 kl. 22:49

4 Smámynd: Snorri Bergz

En það er miðvikudagur...dottinn í það strax?

Snorri Bergz, 20.8.2008 kl. 22:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband