Skynsamleg ákvörðun Láru

Jæja, hún tekur þó ábyrgð á gjörðum sínum.  Gott mál.

Hvenær ætli Þórhallur hringi í hana?


mbl.is Hættir sem fréttamaður á Stöð 2
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir


Christian Glitter by www.christianglitter.com

Sæl Sorri minn.

Þeir sletta skyrinu sem eiga það og kasta eggjum sem eiga þau.
Gleðilegt sumar.
Takk fyrir góð kynni hér í bloggheimum.
Drottinn blessi þig.
Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 25.4.2008 kl. 15:44

2 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

Tvennt er það sem mig dauðlangar að heyra. Annars vegar hvað viðmælandi Láru var að segja á hinum endanum (hver var það? Var hann/hún að gefa fyrirskipun og ummæli Láru viðbrögð við því?). Mér heyrist Lára ekki vera að grínast, en aftur á móti virðist mér hún vera að bregðast við ósk viðmælandans um eitthvað djúsí.

Ég get einhvern veginn ekki fyllilega metið orð Láru nema að vita þetta.

Hitt varðar árás Ágústs Fylkissonar á lögregluþjóninn. Árásin furðar mig og ég á erfitt með að meðtaka að hún hafi verið gjörsamlega tilefnislaus. Ég myndi vilja vita hvað lögregluþjónninn sagði við Ágúst augnablikið fyrir árásina. Var hann kannski að gefa komment á heilastærð Ágústs?

Friðrik Þór Guðmundsson, 25.4.2008 kl. 16:16

3 Smámynd: Snorri Bergz

Aha, góðar pælingar.

a) Var hún kannski að tala við yfirmenn sína?
b) Já, en þú ræðst ekki á lögguna, no matter what. Kannski hann hafði sagt: "Fylkir verður í fallbaráttu í ágúst"

Snorri Bergz, 25.4.2008 kl. 16:57

4 Smámynd: Friðrik Þór Guðmundsson

"Fylkir verður í fallbaráttu í ágúst". Óborganlegt. Mjög líkleg og barsmíðarvæn ummæli.

Friðrik Þór Guðmundsson, 25.4.2008 kl. 17:03

5 Smámynd: Snorri Bergz

Æ, ég veit ekki, en vísast hefur þeim sinnast eitthvað. Þín tillaga er alls ekki svo vitlaus.

Snorri Bergz, 25.4.2008 kl. 17:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband