Heiðursmaður genginn

Jón S. Guðmundsson er látinn.


Genginn er maðurinn sem hefur ásamt öðrum gert það að verkum að hluti Íslendinga kann enn að rita móðurmál sitt með sæmandi hætti. Maður af gamla "skólanum", íslenskukennari þúsunda landsmanna.

Ég stundaði reyndar ekki nám í M.R. en ég kynntist Jóni síðar þegar við vorum báðir að lesa yfir bókarhandrit og sat stundum með honum að spjalla um íslenskt mál eða landsins gagn og nauðsynjar. Ég hafði mjög gaman að þessum heimsóknum og lærði margt.


Það er e.t.v. ekki við hæfi fyrir mig, sem þekkti Jón í sjálfu sér ekki það mikið, að kasta fram nokkrum minningarorðum, en ég geri það samt.


Jón S. Guðmundsson. Hvíl í friði.


mbl.is Andlát: Jón S. Guðmundsson
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband