Spurning með málamiðlun?

Að strákarnir á torrent.is myndu einfaldlega banna íslenskt efni?
mbl.is Lögbannskrafa tekin til greina og Torrent vefnum lokað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

þeir eru nú þegar búnir að því að vissu leyti, smáís sendi þeim lista sem þeir fóru eftir ...

Davíð S. Sigurðsson, 19.11.2007 kl. 17:07

2 Smámynd: Snorri Bergz

Aha, ok, ég fylgist þá greinilega ekki með. En ef íslenskt efni er bannað (amk að stórum eða einhverjum hluta), hvað eru þá Smáís menn að þenja sig?

Snorri Bergz, 19.11.2007 kl. 17:15

3 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

ekki grænan grun... þeir eru víst sárir greyin

Davíð S. Sigurðsson, 19.11.2007 kl. 17:19

4 identicon

Mér finnst bara hræðilega ósanngjarnt að við megum ekki hala niður efni á netinu með ólöglegum hætti, eins og okkur lystir.

Að sama skapi skil ég ekki af hverju menn eins og Páll Óskar & Co þurfa að fá borgað fyrir vinnuna sína.

Af hverju getur svona fólk ekki bara reitt fram sín hugverk á eigin kostnað, ha, okkur öllum til ánægju og yndisauka? Ég meina, er ekki nóg að vera frægur!

Fari það hoppandi sem, segi ég nú bara — þetta gengur ekki.

Kristian Guttesen (IP-tala skráð) 19.11.2007 kl. 18:02

5 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

já foj, ég heimta allt ókeypis héðan í frá!

Davíð S. Sigurðsson, 19.11.2007 kl. 18:26

6 Smámynd: Sigurður Jökulsson

Arró er með réttu hugmyndina

Sigurður Jökulsson, 20.11.2007 kl. 02:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband