Er allt að fyllast af nördum??

Ja, getur ekki verið. Hér eru eintómir nördar fyrir, en bara ekki á þessu sviði. Ég mæli sérstaklega með, að settar verði hömlur á framferði jeppanörda...þeir eru eiginlega þeir einu, sem eru stórhættulegir, amk í umferðinni.

mbl.is 700 nördar á leið til landsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðni Þór Björgvinsson

Geturðu eitthvað rökstutt það frekar af hverju "jeppanördar" eru eitthvað frekar hættulegri í umferðinni frekar hættulegri í umferðinni en aðrir ökumenn?

Kv, Guðni Þór Jeppaeigandi & Jeppaáhugamaður.

Guðni Þór Björgvinsson, 30.10.2007 kl. 12:54

2 Smámynd: Snorri Bergz

Já, t.d. þegar maður leggur í stæði og jeppi er við hliðina, sér maður ekki jack hvort bíll sé að koma eða ekki. Það hefur mörgum sinnum næstum því verið keyrt á mann út af þessu hér í Ármúlanum.


Og þetta gerðist næstum því í gær, þó ég færi eins gætilega fram og ég gat. Þess vegna nefndi ég þetta sérstaklega.


EN þú veist vísast að amk flestir þeir, sem agnúast út jeppa, eru að drepast úr öfund yfir því að eiga ekki jeppa sjálfir.

ÞEGAR ég fæ mér jeppa, hef ég samband við þig og við stofnun félag jeppanörda.

Snorri Bergz, 30.10.2007 kl. 15:51

3 Smámynd: Guðni Þór Björgvinsson

Það er nú frekar merki um slæma umferðarmenningu á Íslandi heldur en jeppamönnum að kenna. Fólk er nefnilega voðalega lítið í því að hleypa öðrum eða sýna smá tillitssemi.

Gerðu það endilega en passaðu þig á að kaupa rétta tegund af jeppa.. en hver rétta tegundin er.. 

Guðni Þór Björgvinsson, 31.10.2007 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband