Búinn að kjósa!

c_xdKláraði þetta bara í gær. Í fyrsta skipti ever kýs ég utankjörstaða. En hvað kaus ég? Þeir, sem lesa þetta blogg, ættu varla að vera í neinum vafa um það.

 


mbl.is Búið að opna kjörstaði um allt land
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

XD.  Alveg örugglega.  Hér fyrir norðan er leiðinda veður. Norðanátt og slydda. Allt hvítt yfir að líta. Að minnsta kosti hér uppí í sveit. En við framsóknar menn eru ýmsu vanir.

Hermann Aðalsteinsson (IP-tala skráð) 12.5.2007 kl. 10:37

2 Smámynd: Snorri Bergz

Snjór ætti að hjálpa framsóknarmönnum, því stundum er betra að komast á milli staða á traktornum. En Sjallar græða líka, því jepparnir komast þetta. En VG á reiðhjólunum gætu lent í vandræðum.

Snorri Bergz, 12.5.2007 kl. 11:19

3 Smámynd: Sigurjón

Hvað með stjórn D og S?  Getur það ekki bara verið málið?  Ég skora á þá að prófa.

Annars hef ég ávallt kosið til Alþingis utan kjörfundar, en alltaf mætt á kjörstað til að kjósa til sveitarstjórnar.  Ég hef ekki hugmynd af hverju stendur á þessu... 

Sigurjón, 12.5.2007 kl. 13:52

4 Smámynd: Snorri Bergz

hehe, Benni, ég er aldrei fúll út í þig lengi í einu. Þetta rennur af mér aftur! :)

Nema Svampy hefur fengið sinn síðasta séns og klerkurinn.

Snorri Bergz, 12.5.2007 kl. 16:10

5 Smámynd: Helgi Viðar Hilmarsson

Flott hjá þér Snorri að vera búinn að drífa í þessu.  Ég fer í þetta einhvertímann með kvöldinu.

Ef þú ert farinn eitthvað út á land að leika þér, þá ekki klikka á því að blogga.

Helgi Viðar Hilmarsson, 12.5.2007 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband