Fangavaktin og downloadið

Nú byrjar þessi umræða enn og aftur. Allt bendir til að Smáís ætli að fara í hart og ráðast til atlögu við tengdur.net og aðrar innlendar torrent-síður.

Ég er ekki einn þeirra sem hef verið að sækja Fangavaktina, svo mér er svo sem sama hvað Smáís gerir í því máli. En félagið ætti að láta sér nægja að kveina yfir því máli, en ekki fara í hart og láta loka síðunni. Þá koma bara nýjar upp og sama sagan heldur áfram.

Ég hef svosem enga patentlausn á þessu, en svona er bara staða mála í dag. Svona síður eru komnar til að vera.

banna_a_drulla_a_golfi


mbl.is Fangavaktinni stolið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Hvar er hægt að ná í þetta - Löglega eða ólöglega?

Ég get ekki séð Stöð 2, er í Bandaríkjunum, en öll fjölskyldan vill sjá þetta eins fljótt og hægt er og svo kaupa þættina á DVD þegar þeir koma út (eins og ég keypti hinar seríurnar)

Rúnar Þór Þórarinsson, 2.11.2009 kl. 14:23

2 Smámynd: Snorri Bergz

mér skilst á fréttinni eða umræðunni að það sé www.tengdur.net. En þetta er víst fyrir innlent download. Hef ekki hugmynd hvort það virki til USA:

Snorri Bergz, 2.11.2009 kl. 14:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband