Skaginn

Jæja, maður er farinn að vorkenna Skagamönnum. Ég samhryggist hér með þeim Skagamönnum sem ég þekki.

En svona er boltinn. Ekki alltaf fair.


mbl.is Fylkir og Skagamenn skildu jafnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Snorri Bergz

Verra. Megi börn þeirra verða KRingar!

Snorri Bergz, 17.8.2008 kl. 20:57

2 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Strákar mínir.

Við eigum ekki að nota blótsyrði þó að okkur verði heitt í hamsi.

Shalom/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 17.8.2008 kl. 23:44

3 Smámynd: Snorri Bergz

Hehe. Ja, ég þekki einn sem var að venja sig af því að blóta og í staðinn fyrir sumt sem hann sagði áður sagði hann "Farðu í KR". Ég geri ráð fyrir að þú eigir við þetta orð...eða var það annað

Snorri Bergz, 18.8.2008 kl. 00:00

4 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

  

Nei ég meinti það ekki.

Góða nótt og dreymi ykkur Guð englana og fallegar konur.

Rósa Aðalsteinsdóttir, 18.8.2008 kl. 00:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband