Hvernig á að stytta biðlista að geðdeildum?

Ja, ég þekki nú einn geðsjúkan mann sem hefur náð að halda sjúkleika sínum niðri með því að starfa við geðdeild Landspítalans.

Spurning hvort ekki mætti prófa þetta system hjá BUGL líka?

 

Viðbætur: Umræddur maður hefur verið meira og minna að agnúast út í mig í hálfan áratug og stundum með svívirðilegum hætti. Og síðan þegar ég hef svarað árásum hans og endalausum hnýtingum, hefur hann litið á sig sem fórnarlamb og vælt þessu lifandis ósköp. OHag nú hefur hann verið að hnýta í mig á vettvangi þar sem ég get ekki varið mig, get ekki svarað mig. Og þegar ég svara fyrir mig hér, á mínu eigin bloggi, heldur hann áfram vælinu á hinum staðnum, vitandi að ég get ekki varið mig, og vælt eins og smákrakki og náð að kría út samúð manna sem eiga að vita betur.  Hann gat alveg svarað svari mínu á eigin bloggi, hann hefur haft hér blogg sem að vísu er lítið lesið vegna annars vegar óvirkni og hins vegar dónaskapar. Eins og umræddur maður er góður penni og bráðskemmtilegur þegar hann er "í lagi" -- en svona geta sjúkdómar leikið jafnvel hina skemmtilegustu menn.


mbl.is Biðlistar BUGL hafa styst
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband