Algjör snilld hjá Bjössa!

Hann gjörsamlega væóleitaði Kínverjann. Ég meina, þetta var slík slátrun að maður hefur aldrei séð annað eins.

Kínverjinn vissi greinilega ekki að það má aldrei líta af Bjössa...sem er ótrúlega lunkinn í taktíkinni, svo lúnkinn, að maður er alltaf hræddur um að hann komi með neglu á mann.

Til hamingju Bjössi...algjör snilld. 


SKil ekki hvað er verið að blanda mér þarna inn...en minn stórmeistari slapp með því að finna bestu vörnina.


mbl.is Stór skáksigur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Til hamingju sjálfur Snorri vel gert og áfram með baráttuna.

Þorkell Sigurjónsson, 3.3.2008 kl. 22:20

2 Smámynd: Snorri Bergz

Bekkpressu? haha, hef aldrei lagst flatur fyrir bekkpressunni.

Læt mér nægja að leika mér í tækjasalnum. Læt lóðin vera kallinn.

Þetta er því semsagt lygi úr skákheiminum, ein af mörgum.

Snorri Bergz, 3.3.2008 kl. 23:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband