Bullshit

TaylorsenasmijesioHann hefur sést glottandi á mynd, beint eftir brotið(til vinstri). Myndband frá atvikinu sýnir að hann átti aldrei séns í boltann en fór engu að síður beint í manninn.

Ég trúi honum ekki. Maðurinn er að ljúgja. Hann ætlaði að fara í manninn, þó vísast hafi hann ekki ætlað að meiða hann svona rosalega.

En svoleiðis á ekki að sjást og ekki að líðast. Ég endurtek því fyrri orð mín, að Taylor eigi að fara í langt, langt bann.
mbl.is Taylor: Enginn ásetningur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

...aftur dómharður! Aftur fordómar.

Það er alþekkt að menn setji upp taugaveiklað bros þegar þeim verður á. Auk þess sem ein ljósmynd getur ekki sagt okkur hvað er á bak við grettuna/brosið. ég sá þetta brot, karlanginn ætlaði í boltan en Eduardo var hreinlega of fljótur fyrir hann. Klaufalegt og það að þetta gerist strax á upphafsmínútum leiksins styrkir mig í þeirri trú að þetta hafi verið óvísvitandi og slys. Menn eru kaldir og ekki komnir í takt við leikinn.

Þú setur þig inn í hausinn á honum og staðhæfir að hann sé að ljúga. Þetta heita fordómar í mínum bókum. 

Páll Geir Bjarnason, 24.2.2008 kl. 13:46

2 Smámynd: Snorri Bergz

Þínar bækur...ja, mér sýnist vanta í þær einhverjar blaðsíður. Ég þoli ekki menn koma með "fordómar, fordómar. " Þetta er eins og úlfur, úlfur og gerir það að verkum, að þetta orð verður ódýrt og þeir, sem virkilega lenda í fordómum, eru gengisfelldir.

Ég fæ ekki betur séð en að þú sért þá sjálfur með fordóma -- ef þín skilgreining á orðinu skal gilda.

Ég er ekki að setja mig inn í hausinn á honum. SJáðu myndbandið, sjáðu þegar hann er nánast eins og að gera að gamni sínu við félagann, uns dómarinn kemur með rauða spjaldið. En þetta glott er ekki vandræðalegt. Ég hef sjálfur verið í hans stöðu og rauk þá til við að reyna að hlúa að þeim meidda, sem reyndist ok þegar upp var staðið, en ég stóð ekki bara og glotti eins og einhver auli.

Og sjálfur hætti ég að spila á unga aldri eftir shaky brot sem eyðilagði á mér hnéð. En kannski það útskýri fyrir þér að einhverju leyti af hverju ég tek svona brotum nærri mér.

Snorri Bergz, 24.2.2008 kl. 14:27

3 Smámynd: Dark Side

Já sammála. Taylor var sko ekkert að reyna að hlúa að Eduardo.

Varnarmaður sem kann ekki að tækla? Skil vel af hverju Birmingham eru svona neðarlega.

Dark Side, 24.2.2008 kl. 14:37

4 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Ég hef brotnað nákvæmlega eins og Eduardo í gær, sama löpp og við sömu iðju. Ég var í gipsi í 12 vikur og spilaði ekki fótbolta í 14 mánuði. Snúningsgeta vinstri ökkla míns er svona 75% af því sem hún var. Ég er með 2X20 spor á ökklanum, innanverðum og utanverðum. Maðurinn sem braut á mér áttaði sig ekki á alvarleikanum og hellti sér yfir mig með ásökunum um leikaraskap. Stuttu síðar var hann miður sín yfir þessu og hefur talað um að sér finnist alltaf erfitt að hitta mig eftir þetta.

Þú hrekkur til og sakar mig um fordóma skv. minni skilgreiningu. Ég byggi mína ályktun á beinni tilvitnun í þig:

" Ég trúi honum ekki. Maðurinn er að ljúgja. Hann ætlaði að fara í manninn"

Ef það vantar einhverjar blaðsíður í mínar bækur er það vegna þess að þú brenndir þær í eyjum forðum daga. 

Páll Geir Bjarnason, 24.2.2008 kl. 14:40

5 Smámynd: Snorri Bergz

Úff...hrikalegt að heyra Páll.

En það er hins vegar eitt með áhugamenn, eða stráka. Atvinnumenn eiga ekki að vera svona slakir, eins og Taylor. Þeir eiga að meta hvenær þeir eiga séns í boltann eða ekki.


En ég sný ekki aftur með það: Taylor vildi stoppa Eduardo og ætlaði að taka hann niður. Hann átti ekki séns í boltann. En hann ætlaði auðvitað ekki að stórslasann, það segir sig sjálft.

En hann ætlaði pottþétt ekki að sleppa Eduardo framhjá og í færi. Ég er viss um að hann ætlaði að takann niður og fá í besta falli tiltal, og Eduardo stæði upp og allt í gúddí. Hmm, ég er viss um að allir sem hafa spilað vörn þekkja. Maðurinn má ekki sleppa í gegn...

En um fordómana: Yfirleitt er það þannig, að þeir sem ásaka aðra um fordóma hafa sjálfir við það vandamál að glíma. Það er a.m.k. mín reynsla. En sért þú hafinn  yfir þá hina og hafir enga fordóma þá dreg ég þetta að sjálfsögðu til baka.

En hitt er svo annað mál, að allir hafa fordóma gagnvart einhverju. Ég skal t.d. játa á mig fordóma gegn sænskri menningu og frönskum kurteisisvenjum. Síðan hef ég fordóma gegn Spurs mönnum. Það segir sig sjálft.

Snorri Bergz, 24.2.2008 kl. 14:48

6 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég er með fordóma á þá sem segja fordómar þegar það á ekki við. Við hverju bjóst maðurinn þegar hann rennir sér í löppina á honum á fullu trukki ? svona lagað á ekki heima í íþróttum. Ef þetta hefði verið barbídúkkan Becham, þá hefði Taylor verið tekinn af lífi og bannfærður svo mikið að hann hefði ekki fengið að keppa í Boccia, en það er eitthvað sem Euduardo þarf að gera í nánustu framtíð, löppinn er í sundur á slæmum stað.

Sævar Einarsson, 24.2.2008 kl. 15:30

7 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Eduardo er örugglega nánast í guðatölu í heimalandi sínu Króatíu, og líklegt að Taylor fái aftökuútreið í þarlendum fjölmiðlum. Enda er þessi víðfræga ljósmynd tekin af króatískri vefsíðu.

Páll Geir Bjarnason, 24.2.2008 kl. 15:41

8 Smámynd: Snorri Bergz

Já, Páll, og fáir geta verið jafn erfiðir andstæðingar í svona löguðu en fólk frá fyrrum Júgóslavíu. Fáir eru traustari vinir, fáir jafn erfiðir óvinir.

Ég vona að Taylor fari ekki í frí til Króatíu, svo mikið er víst! Og jafnvel er ekki víst að hann sleppi svo auðveldlega, því Króatar munu ekki hafa Eduardo í sumar á stórmótinu.

Snorri Bergz, 24.2.2008 kl. 15:55

9 Smámynd: Dark Side

Ég vil benda fólki á þessari mynd:

http://www.fotbolti.net/tmp/35170_700_w.jpg

(neðsta myndin á http://www.fotbolti.net/fullStory.php?action=viewStory&id=58478)

Sem varnarmaður ætti Taylor að vita hvernig á að tækla bolta. En eins og sést á myndinni gat hann varla verið að tækla boltann með fótinn á þessari hæð!

Dark Side, 24.2.2008 kl. 16:05

10 Smámynd: Páll Geir Bjarnason

Skoðaðu líka myndböndin sem er tenglað á hér

http://www.d1g.com/video/show/?id=1811652 

http://www.d1g.com/video/show/?id=1811697

Ég sé ekki betur en að maðurinn sé að reyna að fara í boltann en verður of seinn. Ég sé ekki heldur betur en hann sé að setja upp sektargrettu og sé mjög ósáttur við að hafa gert þetta.

Ég veit ekki með ykkur, en mér finnst óeðlilegt að vera með svona stór orð um innræti Taylors þegar svona slys verða. Fótbolti er kontaktsport og þetta er ekki fyrsta eða síðasta svona slysið sem verður. Að meta eitthvað út frá kyrrmyndum af atviki sem gerist á leifturhraða atvinnumanna er ekki réttlátt. Þetta er spursmál um sekúndubrot til og frá hvar menn eru staðsettir.

Páll Geir Bjarnason, 24.2.2008 kl. 16:28

11 Smámynd: Snorri Bergz

Ég sá þessi sömu myndbönd og dreg andstæða ályktun af þeim. Ef hann virkilega ætlaði að ná boltanum, er hann ömurlega lélegur varnarmaður sem hefur aldrei lært að tækla, hefur vanrækt að fara í ræktina og þyrfti sterkari linsur.

'Eg trúi ekki að nokkur varnarmaður í úrvalsdeildarliði sé það slakur að hann geri svona "óvart". Ég er viss um, að hann ætlaði ekki að sleppa Eduardo framhjá, og þá aðeins stugga við honum ef hann næði ekki boltanum. Tæklingin var þess eðlis, að mér sýnist a.m.k. Ef hann hafði aðeins í hyggju að taka boltann hefði hann haft löppina/lappirnar öðruvísi. Ef ekki, gerði hann hrikaleg mistök og verður að gjalda fyrir þau, hvort sem þau voru af ásetningi eða ekki.

En í mínum huga var, eins og ég hef áður sagt, greinilegt að hann ætlaði að taka Eduardo niður, næði hann ekki boltanum. Maðurinn átti ekki að sleppa framhjá, en auðvitað ætlaði hann hvorki að meiðann né vera sparkaði í sturtu fyrir vikið. Þetta átti vara að vera "Blackburn-trixið", þ.e. að sparka einn niður það snemma að dómarinn setur ekki gult, og sýna öðrum að vel yrði tekið á  móti þeim.

Snorri Bergz, 24.2.2008 kl. 16:47

12 Smámynd: Dark Side

Takk fyrir mig.

Dark Side, 24.2.2008 kl. 17:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband