Kunningjaafgreiðslur og búðahnupl

Ég auglýsi hérmeð eftir vinum og kunningjum, sem hafa tök á að selja mér góðar jólagjafir á góðu verði.


Ég skil ekkert í mér að hafa ekki fengið svona í gegnum tíðina; hvorki spurt um né verið boðið.


Nýir vinir og kunningjar boðnir velkomnir.
mbl.is Starfsfólk stelur helmingnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Kannski áttu bara enga vini eða kunningja ? nei mér finnst þessar tölur svoldið ýktar, vörur skemmast sem gleymist að draga frá lagerstöðu, sjálfvirkni við kassa geta sleppt í gegn og svo mætti lengi telja. Það er ljótt að sjá þennann tengil og væna helming af staffi um þjófnað, þessi frétt er ósmekkleg að mínu mati.

Sævar Einarsson, 18.12.2007 kl. 13:52

2 Smámynd: Tryggvi F. Elínarson

Ég tel þessar tölur ver nokkuð nærri lagi. Þær tölur sem þú minnist á Sævarinn, s.s. skemmdar vörur, týndar o.s.frv. eru inni í tölunni heildarrýrnun í verslunum. Af þeirri tölu er svo 41% svokkölluð Innri rýrnun (vegna þjófnaðar starfsmanna). 80% af heildarrýrnun fyrirtækja er alla jafna þjófnaður, 20% eru svo ýmislegt annað á borð við skemmdar vörur og fleira. Starfsmenn (lítill hluti þeirra a.m.k.) bera semsagt ábyrgð á helming alls þjófnaðar! - dapurleg staðreynd

Tryggvi F. Elínarson, 18.12.2007 kl. 14:29

3 Smámynd: Snorri Bergz

Hehe, Sævarinn. Mínir vinir og kunningjar vinna ekki í smávöruverslunum; bæði ég og þeir hafa meiri metnað en það!

Snorri Bergz, 18.12.2007 kl. 14:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband