Hundur Mourinhos rekinn úr landi!

Og meðalgreindarvísitalan lækkaði bæði á heimili Mourinhos í Portúgal og því í London.
mbl.is Hundur Mourinhos sendur til Portúgals
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kallaðu mig Komment

Eitthvað segir mér að þú sért ekki Chelsea maður. :-)

Kallaðu mig Komment, 18.5.2007 kl. 23:53

2 Smámynd: Snorri Bergz

Rétt!

Snorri Bergz, 18.5.2007 kl. 23:54

3 Smámynd: Kallaðu mig Komment

Við eigum það a.m.k. sameiginlegt. Er ekki annars svolítið skrýtið að við skulum vera bláir í pólitík en rauðleitir þegar kemur að boltanum? Pæling. :-)

Kallaðu mig Komment, 19.5.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband