Nóg komið!

Ég var hjá tannsa um daginn og þar var útvarpið í gangi. Jújú, leiðinlegasta auglýsing sögunnar kom þar a.m.k. einu sinni, ef ekki oftar. Hún byrjar einhvern veginn svona:

 

Þetta er Ágúst í Tölvulistanum...

 

Ég veit ekki hvaða auglýsingastofa hannaði þessa auglýsingaherferð, en bæði ég og tannsi gnístum tönnum. Og síðan hef ég heyrt hana margsinnis, maður getur varla opnað fyrir útvarp án þess að þessi hræðilega auglýsing heyrist og það í mörgum útgáfum.

Þarf ekki að setja svona hljóðmengun í umhverfismat? En a.m.k. hefur þessi auglýsing orðið til þess, að mér kemur ekki til hugar, að versla í Tölvulistanum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband